Doanh nghiệp

Ford Việt Nam: Chuẩn hóa quy trình dịch vụ sửa chữa tiêu chuẩn

21/10/2013 00:10
397 Lượt xem
Đây là chương trình dịch vụ được Ford Motor kết hợp các nghiên cứu toàn cầu với các đặc trưng về dịch vụ sửa chữa tại từng địa phương.

Bao gồm 10 bước trong một chu trình khép kín với mỗi khách hàng, quy trình sửa chữa tiêu chuẩn bắt đầu từ việc nhận lịch hẹn; đón nhận hoặc cứu hộ xe; tìm hiểu tình trạng xe và yêu cầu từ khách hàng; kiểm tra tổng thể; thống nhất phương án sửa chữa; đặt hàng phụ tùng sửa chữa; lên lịch sửa chữa vào xưởng đồng sơn; kiểm soát chất lượng; giao xe và theo dõi sau sửa chữa… Lịch sử sửa chữa của những chiếc xe vào xưởng được cập nhật trên hệ thống để tiện việc theo dõi và chẩn đoán về sau.         

Đòi hỏi đầu tư nhiều tỷ đồng vào hệ thống máy móc của xưởng đồng sơn, nâng cấp quy trình đào tạo kỹ thuật cho nhân viên, các đại lý: Thanh Xuân Ford, Thủ Đô Ford, Hà Nội Ford, Quảng Ninh Ford, Bến Thành Ford, Sài Gòn Ford - Phổ Quang và Đồng Nai Ford là những đơn vị tiên phong nâng cấp thành công quy trình sửa chữa này. Quy trình sơn nhanh cũng đã được triển khai ở các đại lý kể trên. Nỗ lực này giúp giảm thời gian xe nằm xưởng chờ đợi, tăng khả năng giao xe đúng hạn cho khách hàng, tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng, đồng thời tăng hiệu suất của đại lý thêm 17%.         

Bên cạnh việc chuyên nghiệp hóa các quy trình, Ford Việt Nam còn nỗ lực tìm kiếm các nhà cung cấp vật liệu tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ cho hệ thống đại lý của mình, nhằm mang lại chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng. Ford Việtnam đã phối hợp với Nhà cung cấp hóa chất Henkel để đưa ra các sản phẩm hóa chất cao cấp dùng trong các công đoạn bảo dưỡng xe cũng như sửa chữa đồng sơn.        

Chương trình hợp tác cung cấp hóa chất vật tư chính hãng Henkel đã được triển khai từ đầu tháng 7/2013, được áp dụng tại 100% các đại lý ủy quyền của Ford Vietnam. Chương trình giúp tăng tính đồng nhất về nguồn gốc, chủng loại và chất lượng hóa chất cho sửa chữa tại hệ thống đại lý của Ford Việt Nam, từ đó nâng cao chất lượng sửa chữa và sự hài lòng cao nhất của khách hàng đối với hệ thống dịch vụ của hãng.

Quốc Việt (nguồn: theo T.H, baocongthuong.com.vn)

Từ khóa:

Có thể bạn quan tâm

Minh chứng cho bản lĩnh, năng lực và uy tín của LILAMA 10 trong lĩnh vực công nghiệp năng lượng

Sự kiện Nhà máy điện Nhơn Trạch 3, nhà máy điện khí LNG đầu tiên của Việt Nam hòa lưới điện quốc gia không chỉ đánh dấu bước tiến quan trọng của ngành điện mà còn là minh chứng cho bản lĩnh, năng lực và uy tín của LILAMA 10 trên hành trình xây dựng và phát triển các công trình công nghiệp trọng điểm quốc gia.

Khởi công xây dựng Khu công nghiệp Tiên Thanh - Hải Phòng

Ngày 18/4, tại địa bàn hai xã Tiên Thanh và Cấp Tiến - huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng triển khai tổ chức Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Tiên Thanh.

Sự vững mạnh ngay trong Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp Hải Phòng

Chiều 13/4, tại khách sạn Pullman (Hải Phòng), Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Hải Phòng chính thức được thành lập, ra mắt Ban chấp hành gồm 30 doanh nhân tiêu biểu, tâm huyết và năng lực, đại diện cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề.

Bắc Ninh động thổ hai dự án công nghệ cao trị giá hơn 640 triệu USD

Ngày 30/3, tại Khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh II, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, đồng chí Vương Quốc Tuấn, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh dự lễ động thổ hai dự án công nghệ cao với tổng mức đầu tư hơn 640 triệu USD.

Công ty TNHH Lê Quốc chúc mừng năm mới 2025!

Công ty TNHH Lê Quốc: Số 442 Quốc lộ 5A, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng
0904177637
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top
  • POLASLOT138 POLASLOT138 LOGIN POLASLOT138 ALTERNATIF RECEH88 RECEH88 LOGIN RECEH88 ALTERNATIF RUPIAH138 RUPIAH138 LOGIN RUPIAH138 ALTERNATIF